Tiếp nối chủ đề 18 chiến dịch những quảng cáo hay nhất những thời đại, rgn.vn mời chúng ta đọc mày mò 10 chiến dịch quảng cáo sau cùng trong list dưới đây. Đừng quên hiểu đến ở đầu cuối để đúc rút những bài học bổ ích nhất nhé!


Nội dung bài xích viết

10. Ủy ban bào chế sữa California: Got Milk? (1993)11. Metro Trains: những phương pháp chết âm thầm lặng lẽ (2012)17. Procter & Gamble: Thank you, Mom (2012)

9. Dos Equis: Người đàn ông thú vị nhất nhân loại (2006)

Loại hình quảng cáo: Truyền hình, Pre-roll (một các loại quảng cáo gồm thanh cuộn cho phép xem trước những quảng cáo video)

*
*
*
*
*
*
*

Quảng cáo ở phía bên trên không chỉ dễ dàng là hình hình ảnh của một xô trống rỗng KFC với các chữ cái biểu tượng của uy tín được xếp lộn xộn, và đó cũng không phải là 1 trong những chương trình tặng kèm gà rán thông thường. Truyền bá này là một trong lời xin lỗi và chắc hẳn rằng là một ý tưởng sáng tạo nhất đều thời đại.

Bạn đang xem: Top 5 quảng cáo nước ngoài hài hước bá đạo nhất thế giới

Vào tháng 2 năm 2018, chuyển động kinh doanh của KFC sinh sống Anh đã chạm chán phải vụ việc là nguồn cung gà bị cạn kiệt. Công ty hỗ trợ gia ráng cho KFC đã hết gà để cung cấp. Chưa hẳn lúc nào cũng đều có doanh nghiệp vấp yêu cầu cuộc rủi ro PR mỉa mai độc nhất vô nhị trong lịch sử vẻ vang như cố này, do vậy khi nó xảy ra, mọi con mắt đều đổ dồn vào phản ứng của doanh nghiệp.

Với sự giúp đỡ của Agency Mother London, KFC đã tạo nên một quảng bá toàn trang bên trên tờ Metro, tờ báo của Anh, tráo lại 3 chữ cái là tên gọi viết tắt nổi tiếng của chữ tín mình để nhằm đưa ra một làm phản ứng cụ thể trong bối cảnh họ bị thiếu sản phẩm. Quảng cáo biểu đạt một xô KFC gồm nội dung “FCK” – như ao ước nói, “FCK, điều đó thật đáng xấu hổ.” (Bạn hoàn toàn có thể điền vào chữ cái còn thiếu…)

Bên dưới xây dựng này, công ty thường xuyên xin lỗi do họ nhận thấy là một sự thất bại cấp thiết tha vật dụng được.

Xem thêm:

Bài học tập rút ra

Nếu việc kinh doanh gặp mặt vấn đề thì đối mặt với một ý muốn lỗi là điều đương nhiên. Với sẽ xuất sắc hơn trường hợp chúng chứa đựng sự hài hước. Truyền bá của KFC là sự kết hợp của lòng khiêm tốn, sự đẳng cấp, yếu đuối tố hài hước và sau cùng là niềm từ hào của doanh nghiệp – tất cả gói gọn gàng trong một thông điệp được truyền đi rất có thể giúp doanh nghiệp thoát khỏi phần nhiều tin tức xấu tới từ báo chí – và thậm chí còn mang đến những hiệu quả tích cực đến thương hiệu này..

Kết

Các uy tín nếu muốn tạo nên được hầu như chiến dịch lăng xê thành công như vậy này, hãy ban đầu suy suy nghĩ từ nhân tố độ bao phủ của mến hiệu, mẩu truyện thương hiệu của người tiêu dùng và đầy đủ điều quan trọng nhất đối với khách hàng phương châm của bạn. Đây chính là nền tảng đến mọi chiến lược quảng cáo xuất xắc vời. Chúc các bạn thành công!