Suzuki Axelo 2021 giá chỉ bao nhiêu? nên mua Suzuki Axelo 125 bắt đầu hay Exciter 135 cũ? Điểm new dễ nhận biết nhất trên phiên bản Suzuki Axelo 2021 này chính là màu sơn đen mờ toàn thân, khiến cho những mặt đường nét của Axelo trở nên rất nổi bật hơn và khiến cho chiếc xe pháo trông “ngầu” hơn. Kết hợp với màu đen mờ, Suzuki sẽ cho mẫu xe bộ tem về tối giản nhưng đẳng cấp với mẫu chữ Axelo và RR nổi mạ chrome.

Bạn đang xem: 2021 về thiết kế, giá bán & các mẫu suzuki axelo độ đẹp

Suzuki Axelo 2021 giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, dù có thị trường khiêm tốn hơn địch thủ Honda Future 125 nhưng Suzuki Axelo 125 vẫn được một cỗ phận nhỏ những tình nhân xe mừng đón do là một trong những trong số đầy đủ mẫu xe cộ số phổ thông đơn lẻ có phiên bản côn tay. Để “kích cầu” mang đến Axelo những năm mới, Suzuki sẽ tung ra phiên bạn dạng Suzuki Axelo RR màu matte black mới. Hiện tại, Suzuki Việt Nam cung cấp đến người sử dụng 2 phiên bản chính là côn auto (SP) với côn tay cùng với giá rõ ràng như sau:


Giá xe cộ Suzuki Axelo 125 phiên bạn dạng côn trường đoản cú động: 23.990.000 VNĐGiá xe cộ Suzuki Axelo 125 phiên bản côn tay: 26.790.000 VNĐGiá xe Suzuki Axelo 125 RR: 28,29 triệu đồng

Hiện tại, Suzuki Axelo 125 RR phiên bạn dạng đen mờ đã mở ra tại những showroom của hãng xe thứ Suzuki trên toàn nước với giá cả là 28,29 triệu vnd – giá bán đắt hơn các phiên bản RR hay 1,5 triệu với ngang với phiên bản tem đấu nhóm đua Suzuki Ecstar trước đó.

Thông số kỹ thuật Suzuki Axelo 125 2022

Cụ thể, Suzuki Axelo 2021 cài đặt chiều lâu năm 1.895mm, chiều rộng 715mm, chiều cao 1.075mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 1.220mm, khoảng cách gầm đối với mặt đất 125mm. Xe có trọng lượng khô 108 kg và địa điểm bình xăng 4,3 lít.

*

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, xoắn ốc trụ, bớt chấn thủy lực, trong những khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong lúc đó, khối hệ thống phanh được trang bị mang lại phiên phiên bản côn tay là phanh đĩa trước với sau, còn phiên bạn dạng côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau.

*

Suzuki Axelo 2021 được trang thụ động cơ xăng với hệ thống hỗ trợ nhiên liệu là bộ độ hòa khí, 4 thì, một xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xi-lanh 124 cm3. Động cơ với đường kính và hành trình dài pit-tông khớp ứng 53,5 x 55,2 mm và tỷ số nén 9,6:1 sản sinh công suất cực to 7,06 kw trên vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe tất cả hai phiên phiên bản côn tay cùng côn tự động kèm hộp số 4 số.

Đánh giá xe Axelo 2021 Suzuki

Về thiết kế, Suzuki Axelo RR black nhám không có sự đổi khác so với các phiên bản Axelo RR trước đó với mẫu mã theo phong thái thể thao đã có được nhờ vào các đường nét sắc sảo. Các form size dài x rộng lớn x cao của xe vẫn là 1.895 x 715 x 1.075 mm cùng trọng lượng 108 kg.

*

Điểm mới dễ nhận ra nhất bên trên phiên phiên bản Suzuki Axelo 2021 này chính là màu sơn đen mờ toàn thân, khiến cho những con đường nét của Axelo trở nên nổi bật hơn và khiến chiếc xe pháo trông “ngầu” hơn. Kết hợp với màu black mờ, Suzuki vẫn cho loại xe bộ tem tối giản nhưng sang trọng với loại chữ Axelo và RR nổi mạ chrome.

*

Nổi bật trên nền sơn đen, phiên bạn dạng này còn có một số cụ thể sơn màu quà đồng ưa nhìn như tay dắt phía sau với cặp gù 2 bên tay lái. Cuối cùng, bộ nhông sên đĩa của Axelo 125 RR mới cũng có màu vàng nổi bật.

*

Giống như các phiên bản khác, Axelo 125 RR được trang tiêu cực cơ SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, có tác dụng mát bởi không khí, thực hiện chế hòa khí, sản sinh hết công xuất 9,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực lớn 9,9 Nm trên 6.000 vòng/phút kết phù hợp với hộp số 4 cấp cho côn tay.

Nên tải Suzuki Axelo 125 mới hay Exciter 135 cũ?

So sánh về xây đắp của Yamaha Exciter với Suzuki Axelo
Màu sắc7 màu3 màu
Cốp xe$06,5 lít
Móc đồKhông cóKhông có
Chắn bùn phía sauKhông tốtKhó bịt chắn trong ngày mưa gió
Đèn phaĐèn pha halogen phối kết hợp đèn xác định và xi nhan là dải đèn ledCospha
Ổ khóa3 trong 1 kết hợp mở cốp3 vào 1 phối hợp mở cốp
Dung tích bình xăng4,1 lít4,2 lít
Khối lượng xe115 kg108 kg
Chiều cao yên780 mm775 mm
Kết luậnYamaha Exciter là mẫu tay côn cực chất, kiến thiết hầm hố, mà lại lại kém tiện dụngSuzuki Axelo tỏ ra tiện nghi hơn so với Yamaha Exciter, nhưng thi công không đẹp bởi Exciter
So sánh về bộ động cơ và vận hành
Loại rượu cồn cơĐộng cơ SOHC mạnh mẽ mẽ, 4 thì, phun xăng điện tử điện tửĐộng cơ 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC, có tác dụng mát bằng không khí, địa điểm xy lanh 124cc
Công suất tối đa11,3 kW tại 8.500 vòng/phút7.06 kW / 8,000 vòng / phút
Mô men xoắn cực đại13,8 Nm tại 7000 vòng/phút9.9 Nm / 6,000 vòng / phút
Đề xe pháo máyÊm ái, tiếng xe nổ êm, cùng không chạm chán khó khăn trong việc để xeKhó đề xe máy, tiếp tục phải sút nổ
Chuyển sốCảm giác vào số củaYamaha Exciter 150 tương đối nhẹ, chỉ cần dẫm vơi hoặc gạt là dịch số êm, tiếng số chuyển êm tai. Trong cả khi thử vào số sống ( không bóp côn) khi hạ tua máy tương thích thì thấy vẫn dịu nhàng, ko gằnKhi bước đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 vẫn cho năng lực bứt tốc ấn tượng, với số 2, xe cộ vẫn tăng tốc hơi tốt, đủ để đi trong số phố đông. Tuy nhiên, tay côn trầm trồ khá nặng nề chịu, buộc fan đi nên mở không còn tay côn thì xe mới chịu di chuyển. Nhìn chung, với Suzuki Axelo 125, thì lúc đi trong số đường phố thì số 1, 2, 3 là ok.

Xem thêm:

Tốc độ tối đa~ 137 km/h~ 118 km/h
Hệ thống phanhPhanh đĩa bánh trước + Tang trống bánh sauPhanh đĩa được trang bị cho tất cả bánh trước với sau
Kết luậnCó vẻ hơi khập khiễng để so sánh hai loại xe ở khác phân khúc, nhưng cụ thể nếu bạn phải một cái xe tay côn rất chất, thì Yamaha Exciter được tuyển lựa hơn so với Suzuki AxeloNếu bạn phải một chiếc xe tay côn không thực sự mạnh mẽ, tuy vậy lại tiện nghi hơn, thì Axelo đáp ứng nhu mong của bạn
So sánh về mức giá thành xe và kết luận
Giá cảkhoảng 20- 25 triệu đồng26,8 triệu đồng
Mức tiêu hao nhiên liệu47 km/lít xăng53 km/lít xăng
Kết luậnYamaha Exciter mạnh bạo hơn, kiến tạo chất hơn, nhưng mức chi phí lại giá bán đắt hơn so với Axelo hơi nhiềuSuzuki Axelo lại search một vị trí đứng bình an với mẫu xe côn giá bán rẻ, luôn thể dụng

So về phân khúc 2 xe cộ này bản thân nghĩ bởi nhau, do đều là xe đa dạng hạng trung, về trang thiết bị thì 1 bé máy đứng SOHC vs 1 nhỏ máy…nằm bt thì ko thể đối chiếu về speed đc,còn thời gian chịu đựng thì…chưa bít..hjhj.mình nghĩ về Su vô cùng “ăn điểm” về độ bền. Nếu bạn có trung bình 30tr thì mua axelo là xứng đáng với các jì “nó” lấy lại cho mình ( Ưu điểm béo của axelo lớn nhất là rẻ hơn chục chai ,tiết kiệm xăng vì có phun xăng), còn chúng ta “máu me” rộng chút nữa thì rất có thể chọn ex.