Ad Breaks là gì

Chắc hẳn cùng với dân mmo(kiếm tiền online) thì người nào cũng biết tới tìm tiền từ các việc upload đoạn phim lên Youtube và đk Youtube Partner để đk kiếm tiền từ rất nhiều năm nay. Một mảnh đất khá màu mỡ với dân Việt Nam. Chúng ta cũng đã mong chờ rất các thông tin khi nào thì facebook có thể chấp nhận được kiếm tiền y như Youtube. Ngày hôm nay tôi bắt đầu chia sẻ các thông tin từ cơ bạn dạng tới nâng cấp về phương pháp kiếm tiền từ fanpage facebook, cách đăng ký Kiếm chi phí với ad breaks facebook audience network một cách không thiếu thốn và bỏ ra tiết.Bạn sẽ xem: Facebook trả tiền cho những người up video

Ad Breaks là công tác kiếm chi phí từ Facebook bằng phương pháp đặt pr lên đoạn clip của bạn.

Bạn đang xem: Facebook trả tiền như thế nào


*

kiếm tiền từ fanpage bằng ad breaks

Đó là cách giải thích nhanh thôi, để mình giải thích kỹ lưỡng hơn cho mình dễ hiểu.

Quy trình tìm tiền từ bỏ Facebook Ad Breaks:

Bước 1: các bạn đăng video clip lên fanpage facebook Facebook mà chúng ta sở hữu.Bước 2: Quảng cáo vẫn hiển thị trên video của bạn. Lăng xê này do Facebook tự hiển thị nhé.Bước 3: Khi người khác xem video của chúng ta và bấm vào quảng cáo trong đoạn phim => Chúc mừng, bạn đã kiếm được tiền trường đoản cú Ad Breaks rồi đấy.

Mẹo đăng đoạn clip lên Facebook kiếm tiền Ad breaks

– anh em mới “chân ướt chân ráo” muốn kiếm chi phí từ Ad Break phải xác định, không phải lúc nào cũng mua fanpage facebook vàì nghìn like đủ điều kiện bật kiếm tiền về showroom bank là chơi được đâu. Sự việc là sau khoản thời gian bật kiếm tiền rồi thì đồng đội kéo view như thế nào?

– Youtube hoàn toàn có thể SEO keywork hoặc giải pháp nào đó sẽ được ăn lời khuyên còn Facebook thì không!

– Facebook được chiếc hơn Youtube là video chỉ cần tối thiểu 3 phút cơ mà lại hiên quảng cáo sinh sống phút máy nhất.

– hiện tại tại có một số fanpage facebook ngoại cũng kha khá đã bật kiếm tiền tuy vậy view yếu quá yêu cầu Facebook nó cũng không để mắt kiếm tiền, cho nên cũng nằm hóng khá thọ rồi.

– hiện tại tại đồng đội có khối hệ thống Fanpage nước ta đừng nóng vội, cứ hóng là sẽ tới lượt thôi bởi có địa chỉ bank Mỹ vào cũng không không tìm tiền được đâu.

Ad Break là gì? giải pháp kiếm tiền trên Facebook tự Ad Break như thế nào chắc các bạn cũng đã hiểu phần nào. Chúc anh em sớm thành công khi tìm tiền trên Facebook.

Cách tìm tiền tự Facebook Adbreak

1. Bí quyết thức hoạt động của Adbreak

Như tôi đang đề cập nghỉ ngơi đầu bài xích viết, ví như nội dung clip bạn đăng thiết lập trên facebook cân xứng với một vài điều kiện vày Facebook đề xuất, đoạn phim trên trang facebook các bạn sẽ được chèn một hoặc một vài đoạn quảng bá ngắn.

Vậy làm sao để chất vấn được video của mình gồm phù hợp; đáp ứng đầy đủ điều kiện nhưng mà Facebook chỉ dẫn để được chèn ad break. Đơn giản thôi, tham gia Quảng cáo vào luồng (In-stream ad).


*

Quảng cáo vào luồng (In-stream ad)?

Nếu trang fanpage của doanh nghiệp đủ đk mà Facebook chuyển ra; các bạn sẽ nhận được tin nhắn tương tự như hình mặt dưới:


*

Tin nhắn hiển thị khi trang facebook đủ đk để chèn facebook ad breaks

Nếu các bạn nhận được thông báo rằng trang của công ty vẫn chưa đáp ứng đầy đủ điều kiện giành riêng cho Facebook ad breaks thì điều ấy đồng nghĩa với vấn đề …

Bạn cần thỏa mãn nhu cầu một số yêu cầu khác để đạt chất lượng như Facebook đề ra.

2. Điều khoản tìm tiền từ facebook ads break

2. Các bạn phải trú ngụ tại một trong những những đất nước nằm trong list đủ đk của Facebook. Đồng thời, nội dung bạn đăng tải phải được viết bằng trong số những ngôn ngữ đủ điều kiện do Facebook yêu thương cầu.

Nếu chúng ta để ý, việt nam không nằm trong danh sách này. Tuy nhiên đừng vượt lo lắng, danh sách này thường xuyên được cập nhật. Và dường như yêu mong này trường đoản cú Facebook cũng không còn được coi là một giữa những yếu tố nhằm xét duyệt đk cho Facebook ad breaks nữa.

3. Các bạn phải đăng tải nội dung trên trang doanh nghiệp của doanh nghiệp (không nên là trang facebook cá nhân); với có ít nhất 1.000 người ngưỡng mộ (người like, follow fanpage). Tuy vậy vẫn có trường hợp facebook yêu cầu fanpage của chúng ta có 10.000 người ái mộ (yêu ước cũ trước đó).

4. Trang của khách hàng phải đạt được một trong những cột mốc này vào 60 ngày:

15.000 lượt tương tác: like, share, comment180.000 phút tính tổng bên trên thời lượng người tiêu dùng xem trên toàn bộ các video của bạn30.000 lượt xem trong một phút cho video dài tối thiểu 3 phút.

5. Bạn phải bên trên 18 tuổi.

Việc kiểm soát xem fanpage của bản thân mình có đáp ứng đủ điều kiện Facebook giới thiệu hay không sẽ giúp đỡ bạn lên plan chiến lược để tập trung triển khai đến từng hạng mục mà bản thân còn thiếu nhắm tới việc kiếm tiền.

Ví dụ: Trang của bạn chưa đủ điều kiện cho facebook ad break, chưa có đủ 15.000 lượt hệ trọng (like, share, comment) thì bạn phải lên kế hoạch để tăng lượt tác động trên đoạn phim của mình.

Hoặc trang facebook của người tiêu dùng đã đạt đầy đủ yêu mong 1.000 followers, 15.000 lượt can dự trong 60 ngày, 180.000 phút coi trên toàn thể các đoạn phim trong 60 ngày nhưng vẫn còn đấy thiếu 30.000 lượt xem trong vòng 1 phút mang đến các video clip dài 3 phút.


*

Facebook không đủ điều kiện kiếm tiền

Vậy chiến lược của bạn sẽ là gì? chắc chắn rằng là tìm cách tối ưu để tăng số lượng xem trong 1 phút mang đến các đoạn clip dài 3 phút rồi, đúng không?

Nếu trang facebook của công ty đã đủ đk áp dụng facebook adbreak (in-stream ads); thì đó là bước chúng ta cần triển khai tiếp theo.

3. Các bước 4 cách kiếm chi phí với Ad Break dành cho video dài tối thiểu 3 phút

#1: Submit trang facebook để Facebook Ad Breaks phê duyệt

Hãy tùy chỉnh cấu hình và làm chủ Facebook ad breaks thông qua Facebook Creator Studio (Studio trí tuệ sáng tạo của Facebook).

Bắt đầu bằng việc chọn trang đủ đk của facebook mà bạn có nhu cầu kiếm tiền từ đó. Kế tiếp chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization trên khung điều hướng bên trái màn hình. Lưu ý: Bạn yêu cầu xem lao lý và chế độ kiếm chi phí từ facebook một cách cẩn thận trước lúc tick lựa chọn Đồng ý để chuyển hẳn sang bước tiếp theo.


*

Phê coi xét từ facebook ad break được hoàn tất

Kế tiếp, chọn bề ngoài kiếm tiền và bổ sung tài khoản thanh toán. Khi hoàn tất công việc thiết lập trang; thì quy trình phê ưng chuẩn từ facebook ad break sẽ được hoàn tất cấp tốc chóng.

#2: Cách kiểm soát điều hành vị trí xuất hiện của Facebook Ad Break bên trên nội dung đoạn clip bạn

Facebook chất nhận được bạn tự chọn vị trí mở ra quảng cáo ngắn – adbreak bên trên trang hoặc trên video của mình. Bạn có thể lựa lựa chọn vị trí khi thiết lập kiếm chi phí hoặc sau khi thiết lập kiếm tiền. Đây là 2 chọn lựa cho bạn:

Cho phép Facebook auto chèn quảng cáo biệt 1-2 giây ở đông đảo đoạn ngắt tự nhiên và thoải mái trong nội dung video của bạn (được đề xuất).Tự điều chỉnh vị trí chèn facebook ad breaks. Áp dụng bí quyết này đang vô cùng hiệu quả nếu các bạn chọn: chất nhận được facebook kiểm soát và điều chỉnh điểm chèn adbreak dài hơn, khoảng 10 giây. Điều này sẽ tối ưu hóa trải nghiệm cộng đồng người xem của bạn.#3: phương pháp tạo đoạn phim Facebook được tối ưu kiếm tiền từ bỏ Facebook Ad Breaks

Nếu các bạn chọn tìm tiền bên trên trang của chúng ta thì mỗi đoạn phim đăng cài lên facebook đều đề nghị trải qua quy trình kiểm chăm chú nội dung. Đợt kiểm ưng chuẩn này sẽ diễn ra ngay khi video của bạn được đăng tải. Trong giai đoạn clip của bạn đang được kiểm duyệt, bạn vẫn có thể kiếm tiền cơ mà bị giới hạn chút ít.

Trước tiên, Facebook đã xem xét đoạn phim ở phiên bản tốt tuyệt nhất và xác minh nó dựa trên số lượt xem trong những phút thứ nhất ngay sau khi video được đăng tải.

Một video clip có 25 lượt xem trong 10 phút thứ nhất được coi là clip có quality và tốc độ cao. đoạn clip này sẽ được ưu tiên nhận xét cao hơn so với video clip mất 30 phút để sở hữu cùng 25 lượt xem.

Quá trình kiểm duyệt rất có thể tốn cho 48h (2 ngày) nhưng thường thì cấp tốc hơn nhiều. Tình trạng của mỗi đoạn phim sẽ được hiển thị ví dụ trên tab “Ad Break”.


Tình trạng clip được hiển thị trên tab “Ad Break”

Sau khi đoạn clip được kiểm chăm sóc xong, chứng trạng của video clip sẽ thay đổi thành một trong các các icon mặt dưới. Nếu đoạn phim của các bạn bị đính thêm cờ “Limited/ No Monetization” (có tức thị bị giới hạn hoặc cấp thiết kiếm chi phí bằng clip này), thì vẫn đang còn cách. Các bạn sẽ có cơ hội được phê để ý 1 lần nữa.


Đây là 3 triệu chứng được Facebook đánh giá cho một video

Đây là 3 tình trạng được Facebook tiến công giá cho một video:

Monetised: Video đang được bật nút tìm tiền)Limited/ No Monetisation: Bị giới hạn lệch giá nhận được khi kiếm tiền từ video./ chẳng thể kiếm tiền vị chưa đáp ứng nhu cầu điều kiện từ Facebook giành cho nội dung của video trên Facebook.Can’t be monetised: Không thể tìm tiền từ video clip này vày chưa đáp ứng được yêu thương cầu; hoặc đã có Facebook tiến hành phê ưng chuẩn nhưng hiệu quả không đạt.

Lưu ý: ko phải tất cả các video clip dài 3 phút hầu hết đạt đk để bật kiếm tiền. Bạn nên cảnh giác xem xét cơ chế kiếm tiền từ Facebook và phụ thuộc đó bỏ trên chiến lược cho clip của bạn.

Dưới đấy là một số thủ thuật nhỏ dại giúp bạn:

Tips: Một vài thủ pháp nhỏThiết lập theme và điều chỉnh content cân xứng với ngóc của bạn

Theo bạn, làm cụ nào để sản xuất dựng nội dung cho video cân xứng với ngóc của bạn? có phải đơn giản chỉ là chọn đại một nội dung ưa thích, tạo đoạn clip và rồi đăng mua lên fanpage?

Thực chất các bạn phải:

Hiểu rõ về ngách của chính mình và persona bạn xem của người tiêu dùng là ai.Suy nghĩ về cách để tạo sức tác động cho người khác.Khơi gợi cảm hứng và chỉ dẫn hướng xử lý vấn đề trong video.

Khi bạn đã sở hữu chủ đề và phong cách riêng của mình, hãy tạo dựng một câu chuyện. Hãy bảo đảm an toàn phải sản xuất dựng tối thiểu một đoạn cao trào trong 3-5 phút trước tiên của video. Cùng đồng thời phải bao gồm đoạn trình làng ngắn gọn, giải trí về cá thể hay uy tín trong mỗi đoạn phim của bạn.

Luôn đương nhiên lời kêu gọi hành động (CTA) trong đoạn phim nhưng chúng ta nên cẩn thận với mồi nhử xúc tiến (khuyến khích mọi bạn click vào, share hoặc lượt thích bài post của bạn). Đôi khi phần đa lời kêu gọi của người tiêu dùng quá mang tính PR thành phầm hay yêu mến hiệu, điều này dễ khiến ra tác dụng ngược đối với cộng đồng người xem. Họ đang dừng xem và thoát ngay thoát ra khỏi video.

Khác với video trên youtube, chúng ta cũng có thể bấm skip (bỏ qua) quảng cáo tuy vậy trên facebook, để tính tiền cho các quảng cáo người tiêu dùng phải xem toàn cục quảng cáo lui a – z thì chúng ta mới kiếm được tiền.

Đối với những thumbnail (ảnh đại diện) của video, hãy cố gắng giảm thiểu việc sử dụng vô số chữ nếu khách hàng có kế hoạch ảnh hưởng nội dung của video.

Tránh các video được chế tạo ra từ những hình hình ảnh tĩnh được trình chiếu, một slide tất cả chữ dày đặc, chồng chéo nhau hay những đoạn video lặp đi lặp lại. Nắm vào đó, hãy tạo các đoạn clip nắm bắt hầu hết chuyển động, chia sẻ màn hình hoặc liên hệ trực tiếp.

Tất cả phần đa gì bạn phải để bước đầu kiếm chi phí từ các đoạn phim Facebook đơn giản và dễ dàng là một dế yêu thông minh, chân máy đơn giản dễ dàng và dụng cụ chỉnh sửa đoạn phim cơ bản.

Tự chế tạo các đoạn phim Facebook gốc

Bảo vệ bạn dạng quyền cho những người sáng tạo là một trong những vấn đề được ưu tiên bậc nhất của Facebook.

Nền tảng Facebook không có thể chấp nhận được kiếm chi phí từ các đoạn phim được share hoặc video được đăng cài lại từ các nguồn khác. Lấy ví dụ như bạn tải về từ youtube và rồi rước đăng download lên Facebook. Chắc chắn là với giải pháp này, bạn không thể tìm tiền từ bỏ các đoạn phim đó được.

Hãy tự chế tác nội dung đoạn phim theo phong cách riêng của mình, được điều chỉnh theo hành vi của người xem và xử lý vấn đề mọi tín đồ thường gặp mặt phải.

Những đoạn phim càng được nhiều người xem quan lại tâm, đàm luận thông qua các bình luận và nhiều tương tác thì clip sẽ có thứ hạng cao hơn.

Lưu ý: Nếu chúng ta đã mua video clip hay sử dụng video thông qua giấy phép Creative Common, chúng ta có thể đang chạm mặt vấn đề lấn dụng chính sách kiếm tiền từ nội dung trên facebook. Chúng ta cũng có thể cộng tác với những người tạo dựng ra video clip viral bên trên Youtube cũng như chia sẻ quyền kiếm tiền với họ.

#4. Reviews về lợi nhuận từ Facebook Ad Breaks

Để xem xét tình trạng của clip trên Facebook Creator Studio, chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization và tiếp đến chọn Insights.

Bạn rất có thể thông báo về số lượt xem trên facebook cao hơn trên youtube một chút. Điều này nguyên nhân là vì tác dụng viral content được thiết kế trên facebook.

Nếu bạn tạo nội dung video có tính tương tác tiện lợi khiến người dùng muốn phân tách sẻ; bạn sẽ nhận lợi tức đầu tư từ số phút người tiêu dùng xem đó.

Tab Insights đã hiển thị các đoạn clip nằm trong đứng top kiếm tiền; và xác suất số lượng các đoạn phim dài 3 phút, …


Bật công dụng kiếm tiền facebook

Bạn cũng có thể phân nhỏ dại lượt coi các video dài 1 phút; và mong tính lợi nhuận kiếm được từ những video cá nhân tự tạo. Để làm cho được điều này, hãy click chọn “Monetization” >> Ad Breaks.

Click chọn nút hình dollar màu xanh lá cây lá (xuất hiện ko kể mỗi video); để xem thông tin chi tiết về từng video. Ví dụ như tỉ lệ impressions (hiển thị) của quảng cáo; và CPM (cost per 1000 impressions) – mức giá cho 1000 lần hiển thị.

Ví dụ vào trường hòa hợp trên, video clip này hiện nay đang bị giới hạn tìm tiền bên trên Facebook (có thể là do đang trong quy trình kiểm thông qua nội dung); tuy vậy vẫn tìm được một số tiền tương ứng.

Hình thức tính toán chi phí phụ nằm trong vào 2 nguyên tố chính:

Ad CPMAd impressions

Trong khi các quảng cáo thuộc hiển thị trong một phút nhưng chúng không còn giống nhau. Lượt xem trong 1 phút đến từ các quốc gia không nằm trong danh sách đủ đk từ facebook sẽ không nhận được tiền; thậm chí còn nếu đoạn clip của chúng ta đã được xét chuẩn y đủ đk kiếm chi phí rồi.

Vị trí địa lý của những lượt xem trong 1 phút cũng ra quyết định chỉ số CPM. CPM thường cao hơn nếu fan xem thuộc quanh vùng nước Mĩ (2-3 $); với sẽ thấp hơn nếu tín đồ xem thuộc khoanh vùng Đông nam Á (1$ hoặc ít hơn).

Hãy thực hiện công thức tính này để xác định số tiền các bạn nhận được:

(Ad Impressions x Ad CPM) / 1.000 = Số tiền chúng ta kiếm đượcVí dụ, nếu như khách hàng có 3.500 lần hiển thị quảng cáo; cùng mức giá cho mỗi 1.000 lần hiển thị là 2.5 $, thì số tiền bạn tìm được là:

(3.500 x $2.5) / 1,000 = $8.75Hằng tháng (tầm ngày 18 của tháng) facebook sẽ chi trả mang đến bạn. Bạn cần tối thiểu 100$ cho lệch giá ad break để dấn tiền người sử dụng chi trả..

Một số TUT tìm tiền Ad Breaks Facebook bắt đầu nhất

– Đừng nhảy kiếm chi phí khi tương tác trên fanpage chỉ nghỉ ngơi mức bình thường hoặc yếu. Nếu khách hàng bật tìm tiền thời điểm này, lượng xem sẽ ngày càng cắm đầu. Khi lượt xem video clip không bạo phổi lại lộ diện thêm pr thì tỉ lệ thành phần thoát tăng thêm cao. Vị vậy khó khăn được lời khuyên hơn. Thời điểm rất tốt là khi kênh ban đầu cắn lời khuyên hãy BẬT KIẾM TIỀN.

– yêu cầu tạo playlist các đoạn clip top view của tuần hoặc cầm mấy thằng đứng đầu view với nhau nhằm các clip kéo nhau thuộc lên.

– Chuyển các page đoạn clip sang Video Page bằng biện pháp vào cài đăt ~> chủng loại và Tab ~> Mẫu video clip page. Sau đó từng ngày hàng tuần cập nhật các đoạn phim nổi page lên đó. Cũng 1 điểm + nhằm tăng đề xuất clip đó lên.

– thông tin tài khoản Facebook quản lí trị viên nào cơ mà dính vi phạm cơ chế hoặc bạn dạng quyền thì nên cần thoát quản trị viên đó ra. Vì tài khoản Facebook đó có thể làm tác động tới đông đảo page mà này cũng làm quản trị viên.

– Nếu bằng hữu muốn kiếm tiền tự Ad Breaks sống thị trường việt nam thì đề nghị chơi nội dung ngoại và đăng tải page nước ngoài để dễ dàng được để mắt xanh sau đó đăng chéo sang page việt. Hoặc nghịch page có nút xét duyệt y gửi xét coi xét vào đó với đăng chéo sang.

– mang ngắn nuôi dài, cần sử dụng những clip ngắn để kéo những video clip dài vì đoạn phim ngắn vài ba giây sẽ có tỉ lệ coi hết đoạn phim cao nếu ngôn từ hay sẽ tương đối dễ được lời khuyên vì vậy bằng hữu có thể đan xen up cả đoạn clip ngắn nữa đừng mê mẩn up nhưng video clip dài khi liên can page còn đã yếu.

Xem thêm: Ý Nghĩa Và Lịch Sử Của Omae Wa Mou Shindeiru Nani Có Nghĩa Là Gì

– video clip nào đã cắn đề xuất view lên to gan lớn mật thì anh em nên đăng chéo cánh hoặc cốt truyện lại liên tục video đó sau 1-2 ngày. Đăng chéo cánh hoặc tóm tắt lại lên thiết yếu page kia hoặc khối hệ thống page của mình.