Nói cách khác, không tồn tại câu chuyện yêu đương nào là thông thường cả, dù cho khi gọi hay trải nghiệm, họ không hề phát hiện những điều new mẻ. Vẫn là mẩu chuyện của những tình nhân nhau, làm tình, rồi tan vỡ như hàng chục ngàn những mẩu truyện yêu đương không giống vẫn hiện lên trong cuộc sống. Nhưng, bởi cái tài khơi gợi qua những ngôn ngữ mộc mạc theo cái biện pháp được mài giũa kỹ càng, Inui Kurumi bắt người đọc, những người dân mà ông sẽ gửi gắm ở rất nhiều trang cuối cùng của cuốn sách, những người dân đã kiên nhẫn đọc hết câu chuyện mà đơn vị văn vẫn kể buộc phải thốt lên “ảo hình ảnh của thanh xuân, không đối kháng thuần chỉ là 1 trong những câu chuyện tình yêu”.

Bạn đang xem: Ảo ảnh của thanh xuân

Đằng sau đó, một trái đất mà tác giả gọi tên là thanh xuân hiện ra, tất cả thể bắt gặp trong bất kỳ một tín đồ nào đó, góc nhỏ thôi nhưng luôn luôn luôn được che kín; hoặc, chỉ nên không đủ mạnh mẽ để thổ lộ. Đến đây, tôi ao ước nói rằng, một điều tưởng chừng như là bình thường nhưng phải đề nghị đến một quyết tâm lớn lao mới có thể tỏ tường thì thực chất, nó chẳng còn là điều bình thường nữa.

Suzuki cùng Naruoka là những người trẻ thông thường như thế, họ chạm mặt nhau, mang lòng hâm mộ đối phương rồi trở thành một trong những phần của nhau theo cái phương pháp cuồng nhiệt độc nhất mà tx thanh xuân mang lại; điều duy nhất nhưng mà tuổi trẻ tất cả thể bất chấp yêu, yêu điên cuồng của rất nhiều con người đang sinh sống và ước mong được yêu. Như tất cả những người yêu nhau, họ call nhau bằng những chiếc tên thân mật, mà ở đó, âm điệu của sự yêu yêu quý càng trở cần rõ rệt rộng cả. Suzuki gọi Naruoka là Mayu; ngược lại, Naruoka cũng tự đặt cho người mình yêu dấu cái thương hiệu Takkun dễ thương và đáng yêu và tinh nghịch. Theo cái biện pháp hồn nhiên như thiết yếu con fan Mayu mà Takkun đã thấy ở lần chạm mặt gỡ đầu tiên của cả hai.

*

Ảo hình ảnh của thanh xuân

Như Suzuki, tôi gần như là cũng đã trở nên đánh lừa vày cảm giác thuở đầu đó; Mayu, cô gái nhỏ tuổi ngỡ khỏe mạnh khi đã quyết định sống một mình từ khôn cùng sớm nhưng lại lại yếu đuối vô cùng khi yêu. Ngay cả sau này, khi Takkun rời bỏ cô, cô cũng cấp thiết nói đều lời mà mong xin anh sinh sống lại; cô chỉ biết khóc, khi ngu ngốc nghĩ về rằng điều đó đủ dạn dĩ để hoàn toàn có thể đánh thức trái tim sẽ lạc lối của Takkun.

Inui Kurumi không nuốm dùng đầy đủ từ hoa mỹ, gồm cánh để lấy một câu chuyện yêu đương giữa một nam, một người vợ lên một trung bình cao mới; ông đã kể sống động từ thiết yếu những gì các nhân vật đã làm qua, hoàn toàn không sơn vẽ. Trong cả những cuộc làm tình của đôi trai gái cũng chưa khi nào là vượt quá ngưỡng tưởng tượng của tín đồ đọc; tuy nai lưng trụi tuy vậy không gây xúc cảm phản cảm, và phương pháp ông chuyển đổi từng con chữ để số đông cuộc làm tình khác nhau không sản xuất sự buồn rầu hay thô khan. Inui Kurumi đã dành đến một chương chỉ để nói về niềm hạnh phúc mừng thầm của Takkun cùng Mayu khi lần trước tiên được hòa quấn vào nhau, chứng tỏ tình yêu giành riêng cho nhau. Nguyên tố sex hoàn toản để fan đọc vừa cảm thấy yêu thích mà cũng không mất đi yếu tố cốt lõi, đó là tình yêu đã càng được đâm chồi nếu như được là của nhau, nguyên sơ và trọn vẹn. Suy mang lại cùng, dục tình cũng chỉ cần một nhu yếu thiết yếu. Tương tự như vậy, Takkun và Mayu thành tâm yêu nhau làm việc ngay giây phút đó, với họ biết phải làm gì để chứng minh cho tình cảm của mình.

Gấp cuốn sách lại, khi vẫn đọc ngừng những trang cuối cùng, một cảm xúc khó tả ngay lập tức chỉ chiếm lấy tôi. Tôi ko thấy tiếc đến một dứt buồn, ko xót xa hay đắng cay cho cuộc tình dở dang của Takkun và Mayu; tôi cũng không tức giận, phẫn nộ Takkun vày đã nắm lòng thay đổi dạ, nhẫn tâm bỏ rơi người con gái mà anh đã dành cả tx thanh xuân để yêu và trân trọng. đa số người sẽ không đồng tình với quan điểm đó của tôi, rằng một kẻ Sở Khanh như Takkun xứng đáng nhẽ ra buộc phải gánh chịu đựng một kết cục bi tráng nhất vào tình yêu; nhưng tác giả lại đi ngược lại, khi trang ở đầu cuối của cuốn sách được đóng góp lại, Suzuki sẽ trên nệm với Ishumaru, mà trong cân nhắc lại ẩn hiện hình trơn của Mayu. Suy đến cùng, Mayu vẫn là nỗi nhức đáu của thanh xuân ấy, vẫn luôn là người Suzuki yêu thực tình và chắc hẳn rằng sẽ chẳng thể nào xóa nhòa được. Nhưng mà anh vẫn lựa chọn Ishumaru, ko hẳn bởi vì yêu, thỉnh thoảng đó chỉ là cảm xúc mới mẻ mà một cô gái Tokyo sở hữu lại, rất ít nhưng đầy đủ cuốn Suzuki thoát ra khỏi những ảo hình ảnh của thanh xuân; nhưng mà trong đó, anh ngỡ đang dành trọn vẹn con tim mình cho người con gái đầu tiên mình gặp gỡ gỡ và đem lòng yêu thương. Hoặc, cũng có thể như anh đã có lần nói “Một khi đọc được chẳng có gì là hay đối, tôi sẽ trưởng thành.”

Cuối cùng, tình yêu cũng không phải là điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất vĩnh viễn, chỉ có nhu cầu các người trong cuộc trưởng thành, tình yêu cũng có nguy cơ đề xuất thay đổi. Bọn họ sẽ quan sát nhận, cảm thấy tình yêu thương không chỉ còn bằng trái tim 1-1 thuần nữa, những yêu cầu như làm cho tình cũng trở thành không còn quan lại trọng. Hồ như, loại giá của trưởng thành và cứng cáp là thừa đắt, khi buộc phải đánh đổi bằng tình yêu thương ngây thơ cùng vụng gàn của 1 thời tuổi trẻ hay thanh xuân rạo rực các tiếng yêu thương còn phảng phất bên trên bờ môi.

Những điều tưởng chừng như là bình thường đã cuốn Suzuki theo loại chảy của thời gian để khi anh quan sát lại, chỉ thấy xứng đáng thương cho tất cả những người con gái xưa cũ, tâm thành chẳng mảy may một chút ít hối hận. Anh nghĩ, mình đã trưởng thành, nhằm hiểu tình yêu cơ mà anh nỗ lực chấp giành cho một thiếu nữ chỉ là ảo ảnh, ảo ảnh của tx thanh xuân muôn hình vạn trạng, sản phẩm công nghệ ảo ảnh chết tiệt do bao gồm anh từ vẽ vời. Để rồi cuối cùng, anh quyết tâm biến đổi những điều bình thường đó, cũng đồng nghĩa với việc dứt thứ ảo hình ảnh đáng chửi rủa vây quanh anh bấy lâu.

Xem thêm: 4 Tiên Phong 4 Bí Ẩn - Cách Chơi Đội Hình Tiên Phong Bí Ẩn Dtcl Mùa 4

Tôi nghĩ, Mayu cũng phát âm được điều tương tự; khi cuối cùng, cô đang thôi khóc lóc và gửi mang lại anh chiếc nhẫn ruby như lời chào thân ái cuối cùng. Những người trẻ đã rất có thể ngẩng cao đầu nhằm vượt qua khổ đau, trao cho nhau một lối thoát; sau vớ cả, thanh xuân và máy ảo ảnh vô hình cũng bắt buộc được khép lại.